Tủ bếp,kệ bếp
Quầy Bar Giá Rẻ
Phụ Kiện Tủ Bếp
Tủ Quần Áo Giá Rẻ
Giường Ngủ Gỗ
Bàn Trang Điểm
Giường Tầng Giá Rẻ
Nội Thất Trẻ Em
Bàn Sofa Bàn Trà
Ghế Sofa Giá Rẻ
Vách Ngăn Trang Trí
Kệ TiVi Giá Rẻ
Tủ Lavabo P.Tắm
Quầy Lễ Tân Giá Rẻ
Tủ Hồ Sơ Giá Rẻ
Bàn Làm Việc
Kệ Sách Tủ Sách
Ghế Quầy Bar
Tủ Giày Gỗ
Bàn Ghế Ăn
Cửa Gỗ
Bố trí văn phòng một cách phù hợp không chỉ mang lại cảm giác hứng thú, thoải mái sáng tạo trong công việc mà còn ảnh hưởng lớn đến cái nhìn khách quan của khách hàng hay đối tác làm ăn về công ty của bạn. Vì vậy, thông thường các chủ doanh nghiệp sẽ hướng đến các nội thất đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại, tạo sự tinh tế, gần gũi cho khách hàng.
Đối với mỗi diện tích lớn bé, với các lĩnh vực kinh doanh, mỗi tính chất công việc lại có cách bố trí nội thất khác nhau. Sau đây, hãy cùng Deconoithat điểm qua một vài lưu ý cơ bản khi trang trí, sắp xếp nội thất khác nhau.
1. Bàn làm việc :
Để không gian làm việc được đảm bảo tốt nhất thì bàn làm việc phải được sắp xếp ở vị trí tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, tránh ánh sáng trực tiếp. Không nên đặt ở vị trí quá tối hoặc quá sáng, điều đó sẽ khiến cho nhân viên của bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong suốt quá trình làm việc.
Bàn làm việc đầy đủ tiện nghi, ánh sáng sẽ tạo sự thoải mái và hăng say trong công việc.
Tùy vào diện tích không gian của từng văn phòng mà chúng ta nên đưa ra những cách bố trí phù hợp. Với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, chúng ta nên lựa chọn nội thất đơn giản, hiện đại nhưng vẫn phải đầy đủ tiện nghi với các kiểu bàn liền tủ tài liệu. Ngược lại, với văn phòng có diện tích lớn hơn, những nội thất với thiết kế độc đáo, sáng tạo, kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ doanh nghiệp, nó tạo nên một không gian mới lạ, sinh động mang đên sự hứng thú trong công việc.
Sự sáng tạo trong cách sắp xếp nội thất sẽ đem đến sự sáng tạo trong công việc.
2. Tủ hồ sơ - tủ tài liệu :
Văn phòng làm việc hiện đại không thể thiếu đi những bộ tủ tài liệu, tủ hồ sơ văn phòng. Tủ hồ sơ văn phòng không những giúp lưu trữ bảo quản hồ sơ mà còn giúp văn phòng làm việc trở nên gọn gàng, chuyên nghiệp hơn.
Căn cứ vào khối lượng giấy tờ, sổ sách cũng như diện tích văn phòng làm việc mà chúng ta lựa chọn cho mình một chiếc tủ hồ sơ phù hợp và sắp xếp chúng vào một vị trí khoa học nhất. Tủ tài liệu có thể đặt áp sát tường hay làm kệ treo, hoặc có thể đặt ở giữa phòng, nơi mà mọi người đều có thể dễ dàng với đến. Với các mẫu mã tại Deconoithat, tủ vừa có thể tiết kiệm không gian, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho văn phòng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
Với sự kết hợp giữa melamine và acrylic sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa sự mộc mạc và hiện đại, mang đến sự chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.
3. Bàn họp văn phòng :
Phòng họp, phòng hội nghị là yếu tố không gian không thể thiếu của mọi công ty, doanh nghiệp. Để sắp xếp phòng họp cần dựa vào đặc điểm, không gian cũng như quy mô số lượng nhân viên tham gia của từng đơn vị công ty mà có những kiểu sắp xếp khác nhau sao cho phù hợp.
Bàn họp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kết hợp cây xanh mang đến không khí trong lành, dễ chịu cho buổi họp bớt căng thẳng.
Tùy vào số lượng thành viên để lựa chọn được kiểu bàn phù hợp.
Các bài khác
- »» Thi công nội thất phòng khách đơn giản mà hiện đại
- »» Top 5 sản phẩm nội thất gia đình được ưa chuộng đầu năm 2018
- »» Sơn Piano Gloss - bước đột phá mới nâng cao giá trị cho ngôi nhà của bạn.
- »» Nổi bật với thiết kế quầy bar mini cho căn bếp hiện đại.
- »» 5 vật liệu làm Tủ kệ bếp -Deconoithat
- »» Làm thế nào để tạo không gian phòng ngủ yêu thích cho các bé
- »» Nội thất gỗ công nghiệp - Xu hướng tiêu dùng hiện đại, an toàn, bền vững.
- »» Mang hơi thở mới vào phòng ngủ của bạn với phong cách Italy.